วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2563

"ป๊อก ภัสสรกรณ์" ตอบละเอียด มีตำแหน่งอะไรในเซ็นทรัล ขอดู จม.นายก ถึง 20 มหาเศรษฐี?


ถึงเวลาตอบคำถามชาวเน็ตกันอีกแล้ว สำหรับช่อง Mindset TV ของคู่สามีภรรยา ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และ มาร์กี้ ราศรี โดยเทปล่าสุดนี้ มีแฟนๆ ส่งคำถาม ข้อสงสัย และคำขอเข้ามามากมายเหมือนเช่นทุกที แต่คำถามที่ดูเหมือนว่าหลายๆ คนจะอยากรู้มากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของ ตำแหน่งหน้าที่ในฐานะสมาชิกครอบครัวจิราธิวัฒน์ ว่าคุณพ่อสายฮิปต้องรับผิดชอบตำแหน่งอะไรในบริษัทเครือเซ็นทรัล ?

ซึ่งงานนี้ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ก็ไม่รอช้า ออกมาตอบคำถามไขข้อสงสัยดังกล่าวแบบหมดเปลือก พร้อมทั้งเผยถึงแหล่งที่มาของรายได้หลักที่ใช้จุนเจือครอบครัว ณ เวลานี้ ให้แฟนๆ ทุกคนได้เข้าใจตรงกันอีกด้วย

"ผมไม่ได้ทำงานเลยครับในเซ็นทรัล แต่ผมทำงานของผมเอง ทำรายการในยูทูบซึ่งเป็นบริษัทส่วนตัว รวมไปถึงงานเพลง ซึ่งถ้าจะให้พูดแบบจริงจังก็คือ ก่อนหน้าที่จะมาทำบริษัทตัวเอง ผมเคยทำงานให้กับบริษัทส่วนตัวของคุณพ่อมาก่อน ซึ่งก็คือบริษัทเกี่ยวกับการทำสื่อ ทำหนังสือพิมพ์ต่างๆ แต่เป็นการทำงานที่ไม่รับเงินเดือนนะครับ แค่เป็นการช่วยเพื่อตอบแทนพระคุณคุณพ่อเฉยๆ ดังนั้นเงินที่หาได้จึงมาจากการธุรกิจของผมเอง ติดต่อมาได้เลยครับ"

ส่วนอีกหนึ่งประเด็นที่กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ ณ ขณะนี้ เกี่ยวกับกรณีที่ นายกฯ ประกาศเตรียมส่งจดหมายถึง 20 มหาเศรษฐี ช่วยประเทศฝ่า โควิด-19 ซึ่งก็มีแฟนๆ ส่งคำขอมาถึงเจ้าตัวเช่นกันว่า อยากเห็นหนังสือที่รัฐบาลยื่นถึงมหาเศรษฐี 20 อันดับ ถ้าทางเซ็นทรัลได้รับ รบกวนเปิดให้ดูได้ไหม? โดยหนุ่ม ป๊อก ได้ให้คำตอบสั้นๆ ถึงเรื่องนี้ว่า "เดี๋ยวจะลองไปถามคุณพ่อให้นะครับ"

ในขณะที่คอหวยก็ไม่ลืมที่จะใช้โอกาสนี้ฝากคำขอเรื่อง การชั่งน้ำหนักตัวของน้องแฝด มีก้า-มีญ่า ในทำนองว่า "ทุกครั้งที่น้องๆ ไปพบคุณหมอที่โรงพยาบาล อยากให้คุณพ่อคุณแม่นำตัวเลขมาโพสต์ลงบนอินสตาแกรมด้วย เพื่อที่ว่าทุกคนจะได้นำไปลุ้นไปเสี่ยงโชคกัน"

ซึ่ง ป๊อก ภัสสรกรณ์ ก็รับปากว่าจะพยายามทำตามคำขอนี้ให้ได้ แต่ด้วยความที่เจ้าตัวกังวลเรื่องของระยะเวลาที่อาจจะคลาดเคลื่อน จึงอยากให้ทุกคนกดติดตามเพจเฟซบุ๊ก @pokmindset เอาไว้อีกหนึ่งช่องทาง เพื่อความสะดวกและความรวดเร็ว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น