วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2563

3สิ่งน่าประทับใจ ผลงานโซลชาเกม แมนยู เจ๊า แมนซิตี้

 เปิด 3 สิ่งที่น่าประทับใจกับผลงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ หลังช่วงกลางสัปดาห์เพิ่งเจอเรื่องเลวร้ายมา

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่ปรับร่วมเมือง 0-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

จากเกมนี้มี 3 สิ่งที่น่าประทับใจกับผลงานของ โซลชา แม้เวลานี้เจ้าตัวกลายเป็นเต็ง 1 กุนซือ พรีเมียร์ลีก คนแรกที่จะโดนไล่ออกในฤดูกาลนี้ไปแล้วก็ตาม โดยเป็นเรื่องใดบ้างไปดูกันบ้างเลย 

1. ลูกทีมโชว์ฟอร์มกันได้ดี

นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นว่า ไม่เคยกลัวเวลาเจอกับ แมนฯ ซิตี้ หลังจากฤดูกาลที่แล้วก็เอาชนะได้ถึง 3 จาก 4 เกมที่เจอกัน โดยเป็นในลีก 2 นัด และอีกนัดในถ้วย คาราบาว คัพ 

2. กองหลังแน่นปึ้ก

 เกมนี้คู่เซนเตอร์แบ็กของ "ปีศาจแดง" ทำได้เยี่ยมมากโดยเฉพาะ แม็กไกวร์ ที่สามารถตัดบอล, เข้าสกัด และเคลียร์จังหวะอันตรายได้ทั้งหมด 

ขณะที่แบ็กทั้งสองฝั่งก็เล่นได้อย่างเหนียวแน่น โดย วาน-บิสซาก้า มีสถิติเข้าสกัดสำเร็จ 4, เคลียร์บอล 3 และตัดบอลได้ 2 ครั้ง ส่วน ชอว์ ก็สกัดสำเร็จ 4 ครั้ง 

3. ปลุกเร้านักเตะให้กลับมาได้หลังเจอฝันร้ายที่ไลป์ซิก

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งผิดหวังจากการตกรอบแบ่งกลุ่มในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังบุกไปพ่าย แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม โซลชา สามารถปลุกเร้าให้ลูกทีมกลับมาได้อย่างรวดเร็ว และแสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจที่เข้มแข็งในการดวลกับ แมนฯ ซิตี้ 



ติดตามบข่าวเพิ่มเติม >> https://bulahdelahevents.com/  | http://banknegar.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น